Menu

Bổ sung vitamin D suốt 7 ngày trong tuần

Trẻ không có đủ lượng vitamin D trong ít nhất 7 tháng trong năm…

Trẻ đang khám phá thế giới xung quanh mình và dần trở nên năng động hơn. Vitamin D đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển khỏe mạnh của một đứa, vì chúng là thành phần mấu chốt trong quá trình chuyển hóa xương và hỗ trợ sự hình thành xương khỏe mạnh.
Tuy nhiên, các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng trẻ em và thanh thiếu niên của nước ta không có đủ vitamin D.*

Giá mà chỉ cần 7 tia nắng mặt trời một năm là đủ…

Vitamin D là loại vitamin duy nhất mà cơ thể có thể tự tổng hợp qua da. Để tổng hợp vitamin D, da của chúng ta cần tiếp xúc với ánh nắng, cách mà không phải lúc nào cũng thực hiện được, nhất là trong mùa đông. Đó là lý do tại sao trẻ bú mẹ và/hoặc trẻ bú bình phải bổ sung vitamin D dự phòng dưới dạng thuốc viên. Vitamin D vẫn luôn là yếu tố quan trọng cho quá trình phát triển khỏe mạnh trong suốt các giai đoạn tăng trưởng của trẻ.

Ngay cả 7 quả trứng 1 ngày cũng không đủ…

Không may là chỉ có 1 vài loại thực phẩm có chứa lượng vitamin D đáng kể, nên thật khó để đảm bảo cho trẻ có đủ lượng vitamin D đáp ứng nhu cầu hàng ngày. Đó là lý do tại sao sữa dinh dưỡng công thức HiPP JUNIOR COMBIOTIC® được củng cố đặc biệt để trở thành nguồn cung vitamin D tốt nhất.

Theoretisch notwendige Mengen an Lebensmitteln:

(ohne Sonnenexposition)

Cần làm gì giúp xương chắc khỏe?

Sử dụng các thực phẩm chứa vitamin D và canxi, ví dụ: Cải bó xôi hoặc súp lơ cung cấp canxi, các loại cá giàu chất béo bổ sung vitamin D.

Tập thể dục và phát triển cơ bắp: ví dụ: thông qua các bài tập thể dục cho trẻ nhỏ. Ngoài chế độ dinh dưỡng phù hợp, tập luyện thể thao và tăng sức mạnh cơ bắp cũng là yếu tố quan trọng hình thành hệ xương chắc khỏe.

Hoạt động ngoài trời: ví dụ: các trò chơi ngoài trời như đuổi bắt, nhảy lò cò, hoặc các trò chơi với bóng. Hoạt động ngoài trời dưới ánh nắng và không khí trong lành không chỉ tạo niềm vui cho trẻ mà còn hỗ trợ cho xương chắc khỏe. Hãy lưu ý chuẩn bị để bảo vệ da cho trẻ khỏi ánh nắng khi trẻ hoạt động ngoài trời.

*Quellen: VELS-Studie, KiGGS-Studie, GRETA-Studie