Ting ting! Mẹ có một món quà 8/3 chưa mở!

Chào Mẹ yêu!

Thời gian qua, công việc "làm Mẹ" của mẹ thế nào rồi? Hẳn là Mẹ đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc chưa từng có trong đời kể từ khi chào đón sự xuất hiện của thiên thần nhỏ. 

HiPP hiểu rằng đằng sau mỗi em bé thơm tho sạch sẽ, ăn ngon ngủ yên giấc, ai nhìn cũng muốn yêu, muốn bế là một người Mẹ luôn tất bật, ngổn ngang, đầu tóc chưa kịp gội, quần áo lâu chưa sắm mới và nhiều lắm những loay hoay, áp lực trên hành trình làm Mẹ...

Vất vả nhưng thật diệu kì đúng không Mẹ?

Nhân dịp 8/3 - Ngày quốc tế phụ nữ, cùng HiPP nhìn lại một số cột mốc đáng nhớ trong hành trình đặc biệt này qua lăng kính của Bé yêu Mẹ nhé! Các thiên thần nhỏ có thể chưa biết thể hiện những tâm sự này thành lời nhưng từ trái tim, đây chính là lời Bé muốn nói với Mẹ đó!

Mẹ hãy khám phá "món quà 8/3" đặc biệt này nha!


"Con yêu mẹ 3000" - Lời từ trái tim Bé yêu.


Mẹ còn nhớ không? Khoảnh khắc khi biết tin Mẹ mang thai, Mẹ đã hạnh phúc đến nghẹn ngào. Trong cơ thể Mẹ đang có một chồi non mới hé nở. 

Mỗi ngày trôi qua, Bé lớn dần lên trong bụng Mẹ cùng với những lần máy nhẹ vào bụng Mẹ. Bé cựa quây, Bé như đang muốn thông báo cho Mẹ rằng Bé vẫn đang rất khoẻ mạnh. 

Mỗi người Mẹ khi mang trong mình sinh linh bé bỏng đều có biết bao nỗi vất vả, lo lắng và cả đôi chút mơ hồ, chờ mong. HiPP hiểu, Mẹ đã mất bao đêm mất ngủ vì đau lưng, mỏi người, … những ngày ốm nghén chẳng ăn uống được gì, những lúc mỏi mệt quần áo lôi thôi,…Nhưng Mẹ đều dũng cảm vượt qua! Giây phút bế Bé trên tay, Mẹ biết rằng mọi khó khăn đều là xứng đáng! 


Sau khi trải qua 9 tháng 10 ngày và thời khắc sinh nở gian truân, vất vả, hành trình làm Mẹ thực sự bước sang 1 trang mới nhưng không hề dễ dàng mà còn khó khăn và áp lực hơn. 

Trong hành trình chăm và nuôi con, chẳng hiếm những đêm Mẹ thức trắng canh con ngủ, những ngày tháng Mẹ loay hoay rèn nếp ăn, nếp ngủ cho con theo phương pháp khoa học, những giai đoạn ăn dặm khiến Mẹ bối rối, những áp lực khi Bé bị ốm, sốt, phải dùng kháng sinh,...cũng chẳng hiếm những lần Mẹ ngồi nghĩ bâng quơ rồi bật khóc nức nở vì cảm giác “có lỗi” vì “chưa đủ tốt” cho con. 

HiPP hiểu, người Mẹ nào cũng mong mang đến cho con những điều tốt nhất, và phấn đấu trở thành 1 người Mẹ “hoàn hảo” cho con yêu của mình. Nhưng Mẹ ơi! Đừng tự áp lực bản thân, Mẹ đã và đang làm rất tốt rồi. 


Trải qua tất cả những ngày tháng vất vả đó, rồi đến một ngày, Mẹ sẽ nhận ra con yêu nay lớn thật rồi! Mẹ có nhớ những tiếng bi bô tập nói và thanh âm gọi “Mẹ” lần đầu tiên của Bé? Mẹ có nhớ hình ảnh những bước đi chập chững đang tiến về phía mình? Mọi dấu mốc đầu tiên của Bé yêu, Mẹ đều luôn có mặt. Mẹ chính là “siêu anh hùng” luôn dành hết tình yêu thương vô điều kiện cho con! 


"Con yêu mẹ 3000" - Lời từ trái tim Bé yêu – Đây cũng chính là món quà quý giá nhất với Mẹ và là lời động viên tuyệt vời nhất trên hành trình làm Mẹ. Cái ôm đầy tình cảm của Bé, lời nói yêu thuơng của Bé chính là liều thuốc cho niềm vui của Mẹ. Mọi nhọc nhằn ngoài kia, mọi khó khăn trên chặng đường làm mẹ đều được xoá nhoà. Mọi sự hy sinh đều xứng đáng vì Mẹ luôn có Con! 

Nhân ngày 8/3, HiPP chúc các Mẹ một ngày 8/3 thật nhiều yêu thương, đầy ắp bất ngờ và tràn ngập niềm vui! Mẹ hãy luôn vững tâm làm một “super woman” của Bé yêu trên chặng đường đầy thử thách nhưng cũng không kém phần diệu kì sắp tới nhé! 

Gia nhập cộng đồng HiPP BabyClub, nhận ngay quà tặng và quyền lợi ngập tràn!


Đừng quên chương trình tặng quà siêu hấp dẫn (Voucher 100.000đ mua sữa HiPP + quà theo từng độ tuổi của bé) trong tháng này của HiPP BabyClub tri ân dành riêng cho mẹ.
  Đăng kí gia nhập HiPP BabyClub chỉ vài phút, nhận quà miễn phí liền tay các mẹ ơi!