Chương trình “REVIEW SỮA HiPP TRÊN GROUP - NHẬN QUÀ XỊN LIỀN TAY”

Các Ba/Mẹ đã/đang sử dụng sữa công thức HiPP Organic Combiotic® và tham gia tích điểm theo chương trình Chăm Sóc Khách Hàng của HiPP (HiPP Loyalty) hãy nhanh tay gửi bài review từ nay đến 30/11/2023 để rinh về những phần quà cực hấp dẫn nhé!. 

ĐẾN HỘI THẢO TIÊM CHÙNG & DINH DƯỠNG CHO TRẺ 0-2 TUỔI VÀ NHẬN QUÀ TỪ HiPP

Thời điểm giao mùa đã đến rồi, ba mẹ đã chuẩn bị cho mình kiến thức quan trọng để bảo vệ sức khỏe con yêu và cho con ăn dặm chưa?

Kính mời ba mẹ tới Hội thảo tiêm chủng và dinh dưỡng cho trẻ 0-2 tuổi để cùng chuyên gia chia sẻ kiến thức và giải đáp các thắc mắc về tiêm chủng và bữa ăn dặm đủ chất cho bé.

HỘI THẢO ĂN DẶM MIỄN PHÍ QUA ZOOM TRỰC TUYẾN 18/12/2022

Ba Mẹ nào đã bỏ lỡ các lớp học offline trước đó thì hãy nhanh đăng ký tham gia online của HiPP và Kids Plaza nè ba mẹ ơi. Ngồi tại nhà tham gia vẫn có thể cập nhật nhiều thông tin bổ ích đó ạ.

HỘI THẢO ĂN DẶM ONLINE MIỄN PHÍ - 100% NHẬN QUÀ (27/11/2022)

Ba Mẹ nào đã bỏ lỡ các lớp học offline trước đó thì hãy nhanh đăng ký tham gia online nè ba mẹ ơi. Ngồi tại nhà tham gia vẫn có thể cập nhật nhiều thông tin bổ ích đó ạ.

THAM GIA LỚP HỌC ĂN DẶM MIỄN PHÍ CÙNG HiPP (25/09/2022)

Giải đáp cùng các chuyên gia hàng đầu về các thông tin xoay quanh dinh dưỡng cho bé tại lớp học Zoom miễn phí của HiPP và Kidplaza. 100% tham gia là có quà.

Hội thảo về Biếng ăn trong giai đoạn ăn dặm Miễn phí tại Mùa sinh Fair 2022

Tình trạng trẻ biếng ăn, lười ăn đang trở thành “chướng ngại vật” khiến chặng đường nuôi con trở nên đầy vất vả. Vậy bí quyết nào giúp trẻ ăn ngon miệng trở lại? Tham gia ngay HỘI THẢO BIẾNG ĂN "Biếng ăn trong giai đoạn ăn dặm" của HiPP tại Mùa Sinh Fair 2022 để được chuyên gia dinh dưỡng tháo gỡ tất cả các thắc mắc mà ba mẹ đang gặp phải nhé!

Hội thảo Ăn dặm Miễn phí tại Mùa Sinh Fair 2022

Bé đến độ tuổi ăn dặm, mà ba mẹ đang phân vân lựa chọn phương pháp nào, chế biến đồ ăn dặm ra sao để đúng cách và đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé yêu. Tham gia ngay HỘI THẢO ĂN DẶM "Khởi đầu ăn dặm đúng cách" của HiPP tại Mùa Sinh Fair 2022 để được chuyên gia dinh dưỡng tháo gỡ tất cả các thắc mắc mà ba mẹ đang gặp phải nhé!

CUỘC THI : HiPP – CHO NHỮNG YÊU THƯƠNG ĐẦU ĐỜI

Vì HiPP hiểu, khoảnh khắc từ khi biết có con, cuộc đời ba mẹ đã sang một hành trình khác. Một hành trình với biết bao điều mới mẻ, với những dấu yêu sẽ theo ba mẹ mãi mãi.
Ba mẹ hãy tham gia ngay cuộc thi kể lại câu chuyện của mình kèm với hình ảnh chụp trực tiếp để có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn nhé!

Hướng dẫn đăng ký (subscribe) kênh Youtube HiPP Việt Nam

Bố mẹ đã biết đến một kênh truyền tải những thông tin hữu ích, thú vị mới của HiPP chưa?

Đó chính là Youtube HiPP Việt Nam

Hãy bấm "Đăng ký" ngay, để nhận về thông báo những video mới, hot nhất, hấp dẫn nhất từ những lời khuyên và sự hướng dẫn bổ ích của các chuyên gia, bác sĩ về cách chăm con sao cho khoa học, thông thái nhé.

CUỘC THI: HiPP – Không chỉ là Organic (Tổng giải thưởng lên đến 60 triệu đồng)

Tham dự cuộc thi bằng cách  chụp ảnh hoặc quay lại video tái chế bao bì các sản phẩm mẹ và bé để làm đồ dùng, đồ chơi cho con để lan tỏa thông điệp Không chỉ là organic nhằm bảo vệ môi trường sống của chúng ta tới tất cả mọi người ba mẹ nhé!

ĐẶC BIỆT: Mọi bài thi tham gia cuộc thi nếu được BTC lựa chọn để đăng tải trên Fanpage HiPP Việt Nam đều sẽ nhận được 1 voucher mua sắm các sản phẩm HiPP trị giá 500.000 đồng

Hướng dẫn đăng ký HiPP BabyClub

Một đứa con thông minh, khoẻ mạnh, phát triển tốt luôn là niềm mong muốn không của riêng bố mẹ nào. Tuy nhiên, không phải bậc làm cha mẹ nào cũng có đủ kỹ năng chăm sóc con, đặc biệt là cha mẹ mới lên thiên chức. Vì vậy, để không gặp nhiều bỡ ngỡ, khó khăn trong việc chăm con, các mẹ nên tham gia vào đại gia đình HiPP BabyClub ngay hôm nay để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích, đồng thời có rất nhiều ưu đãi cùng quà tặng siêu hấp dẫn đang đợi các bé

 

Cuộc thi ảnh: Chúc mừng sinh nhật HiPP 120 năm

#Minigame

Chúc mừng sinh nhật HiPP 120 năm.
Nhân dịp sinh nhật HiPP 120 năm, HiPP Việt Nam gửi tặng 5 mẹ may mắn nhất #5_combo 12 sản phẩm của HiPP có tổng giá trị lên tới 7.000.000vnd

Lớp ăn dặm HiPP tháng 8

Tháng 8 hứa hẹn là 1 tháng sôi động cùng HiPP Việt Nam
HiPP sẽ đến gần hơn với các bố mẹ, các bé là Fan của HiPP nha, cùng với vô vàn quà tặng hấp dẫn và những kiến thức bổ ích cùng các chuyên gia khách mời trong LỚP ĂN DẶM THÁNG 8 này

Được trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia, giải đáp thắc mắc về các vấn đề ăn dặm và dinh dưỡng cho trẻ, trực tiếp theo dõi hướng dẫn nấu những món ăn thú vị…

Event Quảng Ngãi: Tọa đàm cùng chuyên gia “Cho bé ăn dặm đúng cách và xử trí các tình huống thường gặp”

Chắc chắn, bất cứ người mẹ nào lần đầu sinh nở, nuôi con cũng không tránh khỏi những lo lắng, bỡ ngỡ. Mang thai và sinh con là cả một hành trình dài. Người mẹ nào cũng mong muốn tích lũy cho mình các kinh nghiệm để sẵn sàng  ứng phó với khó khăn phía trước.

Đây là chính là lý do mà HiPP Việt Nam hợp tác cùng Shop mẹ và bé mời chuyên gia PGS. TS. BS. Lê Bạch Mai – Nguyên phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia tham gia buổi tọa đàm cùng các mẹ  tại  Quảng Ngãi để chia sẻ những khó khăn, vất vả mà các gặp phải.

Event Đồng Nai: Sự kiện khổng lồ trong tháng 6 tại Đồng Nai

Tham gia là có quà!

Sự kiện: MẸ ƠI, MÌNH CÙNG GẶP CHUYÊN GIA NHÉ!

Thời gian: Cả ngày 23/06/2019

Địa điểm: Tầng trệt và tầng 1 Bệnh viện Quốc Tế Đồng Nai, 1048A Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai.

Đối tượng khách mời: Các bà bầu và các gia đình có con nhỏ từ 0-5 tuổi

 

Vui Chơi Thả Ga – Nhận Quà Cực Thích

TTTM Aeon Mall - Điểm đến lý tưởng cho ngày cuối tuần này mẹ ơi.
Các chương trình vô cùng hấp dẫn, sẽ tạo cho cả gia đình một ngày nghỉ thật nhiều niềm vui

Thời gian: từ 9h30 đến 12h30 ngày 24/3/2019

Giờ vàng bạt ngàn quà tặng. Nhanh chân đăng ký thôi mẹ ơi!
Đăng ký ngay tại: https://goo.gl/forms/EKqU8yEqPFdGyAN12

Event Thái Nguyên: NGÀY HỘI CỦA MẸ, SỨC KHỎE CỦA BÉ

Thời gian tổ chức:  Chủ Nhật (13/01/2019), từ 8h00 - 17h30                          

Địa điểm: Sảnh tòa nhà 9 tầng, Bệnh Viện A Thái Nguyên -  Đường Quang Trung , Phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên.

Link đăng ký:

https://goo.gl/forms/Qst6jaajV9byhquS2

Hội thảo giao lưu: CÙNG CHUYÊN GIA TỰ TIN CHĂM CON

Chương trình được mong chờ nhất năm của HiPP đây rồi mẹ ơi!

Cơ hội đặc biệt để mẹ bổ sung kiến thức chăm con CHUẨN từ chuyên gia y tế đầu ngành kèm nhận quà tặng hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt khi mua hàng từ HiPP!

MỘT SỰ KIỆN DÀNH CHO BÉ LỚN NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY

XỨ SỞ BIẾN HÌNH SALALA SÔI ĐỘNG, NÁO NHIỆT

Tại đây, bé sẽ được tham gia các hoạt động gì?

Các ý tưởng sẽ trở thành hiện thực: bé sẽ trở thành những công dân của xử sở biến hình Salala cùng nhau khám phá những điều kỳ thú bất ngờ để thu về những đồng xu lala ngộ nghĩnh

Sự kiện cuối năm HiPP – Cho những giá trị sống tốt đẹp

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng HiPP trong thời gian qua. Với sự kiện cuối năm lần này, HiPP hi vọng sẽ mang đến những chia sẻ về dinh dưỡng của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam cùng các chương trình giải trí thú vị phù hợp với độ tuổi của từng bé.

Đặc biệt, đó là Món quà tuyệt vời nhất cho con – thời gian cuối tuần vui chơi tuyệt vời của bé cùng bố mẹ!

Hãy cùng HiPP tạo không gian và thời gian tuyệt vời cho bé, mẹ nhé.