Một em bé chuyên uống sữa hữu cơ (organic) sẽ được hưởng những lợi ích gì?

Một em bé chuyên uống sữa hữu cơ - hay còn gọi là sữa organic - sẽ được hưởng những lợi ích gì? Bố mẹ cùng tìm hiểu tại đây nhé!

Tận hưởng nguồn dinh dưỡng an toàn, không hóa chất

Trẻ nhỏ có sức đề kháng non yếu, hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện so với người lớn nên còn khá nhiều hạn chế trong việc đào thải hoặc giảm các ảnh hưởng xấu từ hóa chất tồn đọng thực phẩm. Quy trình sản xuất sữa hữu cơ đươc kiểm soát rất chặt chẽ, đảm bảo không sử dụng hóa chất trong bất kì khâu nào. Vì vậy mà trẻ uống sữa hữu cơ được hưởng trọn vẹn nguồn dinh dưỡng an toàn, không lo tồn dư thuốc kháng sinh, thuốc bảo vệ thực vật,...

Phát triển tầm vóc tự nhiên và lành mạnh

Bò sữa để sản xuất ra nguồn nguyên liệu cho sữa hữu cơ được nuôi theo phương pháp chăn thả tự do, đảm bảo phúc lợi động vật, ăn thức ăn hoàn toàn hữu cơ. Sữa hữu cơ nói không với chất kích thích, hóc-môn tăng trưởng nên đảm bảo cho trẻ phát triển cả về chiều cao và cân nặng một cách tự nhiên, lành mạnh. 

Thưởng thức hương vị thơm ngon, nguyên bản của sữa

Sữa hữu cơ không sử dụng chất bảo quản, chất điều vị, hương liệu tổng hợp hay phẩm màu nên mang đến hương vị thuần khiết, mát lành, nguyên bản của sữa. Điều này cũng hình thành thói quen ăn uống lành mạnh cho trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời, tập cho trẻ nói "Không" với thực phẩm có nhiều chất phụ gia "đánh lừa" vị giác.

Dòng sữa hữu cơ HiPP Organic Combiotic tự hào là người bạn đồng hành mang đến nguồn dinh dưỡng tinh khiết, tự nhiên, an toàn cho bé yêu ngay từ những năm tháng đầu đời. Có  HiPP Organic Combiotic, mẹ an tâm nhìn con khỏe mạnh và cao lớn mỗi ngày để khám phá thế giới!