Sự khác biệt giữa bột HiPP Organic và bột gạo thông thường.

Các mẹ biết đến bột HiPP bởi sự tiện lợi và mức độ an toàn đối với con yêu của mình. Bên cạnh đó, HiPP còn mang đến cho mẹ nhiều ưu điểm khác.

Như mẹ đã biết, đối với trẻ nhỏ dưới 1 tuổi, thực phẩm chính đối với trẻ là sữa, bên cạnh đó, các thực phẩm hỗ trợ cho bé chia làm 3 nhóm khác nhau: rau củ quả, tinh bộtthịt động vật.

Hầu hết, các sản phẩm thực phẩm đều được nấu chín kỹ ở nhiệt độ cao trong thời gian lâu. Vô tình, việc đó đã làm mất đi hàm lượng chất dinh dưỡng từ đó.

Bột HiPP Organic có ưu điểm vượt trội hơn so với bột gạo thông thường:

-          Giảm hàm lượng tinh bột, thay vào đó là bổ sung thêm các loại ngũ cốc, củ quả giàu vitamin.

-          Sử dụng nguyên liệu Organic, nguồn nguyên liệu an toàn, không biến đổi gen (non GMO). Trong suốt quá trình sản xuất với, HiPP không sử dụng bất cứ chất bảo quản hóa học, các phụ gia hóa học… để đảm bảo được mức độ tinh khiết nhất của sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

-          Trên một phương diện khác, khi nấu bột thông thường, mẹ sẽ sử dụng đun sôi 100 độ C và nấu ít nhất trong từ 10-20 phút trước khi sử dụng (thay vì 50 độ C đối với bột HiPP) do đó các vitamin dễ phân hủy như vitamin B1, vitamin C… sẽ bay hơi làm giảm dinh dưỡng của bột.

Bột HiPP được pha ăn liền với nhiệt độ 50 độ C, hàm lượng thành phần các chất gần như được bảo toàn vẹn nguyên. Với đa dạng các vị: bột trái cây, bột rau củ, bột ngũ cốc… giúp bé cải thiện được phong phú các món ăn đồng thời cung cấp hoàn chỉnh bữa ăn dặm cần thiết dành tặng bé.

Hãy lựa chọn cho con một khởi đầu tốt đẹp và khỏe mạnh nhất mẹ nhé.