CUỘC THI “HiPP NÓI HỘ LÒNG CON, CẢM ƠN MẸ LẮM LẮM”

CƠ HỘI RINH GIẢI 01 NĂM DÙNG SỮA HiPP, CẦU TRƯỢT ĐA NĂNG CAO CẤP VÀ RẤT NHIỀU PHẦN THƯỞNG GIÁ TRỊ KHÁC!

Cảm ơn Mẹ những cạnh kề chăm sóc

Cảm ơn Mẹ những yêu thương đong đầy

Cảm ơn Mẹ chăm ruột con khỏe mạnh

Con an tâm vui khỏe lúc đầu đời

Mẹ biết không? Dù bé yêu vẫn đang còn trong bụng mẹ hay đang bập bẹ tiếng à ơi, bé đều có thể cảm nhận tất cả những yêu thương, quan tâm, che chở từ Mẹ đó! Bé luôn hiểu rằng, Mẹ đã, đang và sẽ luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho bé. Từ tận sâu đáy lòng, bé muốn cảm ơn Mẹ nhiều lắm, nhưng vẫn chưa thể cất thành lời!

Nhân ngày của Mẹ năm nay (8/5/2022), với mong muốn nói hộ lòng bé yêu để những Mẹ dù đang mang thai hay có con nhỏ vẫn có thể nhận lấy những lời cảm ơn đầy cảm xúc và ý nghĩa, HiPP rất vui được mang đến cuộc thi “HiPP nói hộ lòng con, cảm ơn Mẹ lắm lắm!” với AR Filter siêu đặc biệt cùng những phiên bản lời cảm ơn khác nhau từ con và phần quà hấp dẫn chưa từng có!

1. Phạm vi tổ chức:

Việt Nam

2. Thời gian tổ chức:

Từ ngày 28/04/2022 đến 23 giờ 59 phút ngày 12/05/2022. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 26/5/2022.

3. Đối tượng tham gia:  

Chương trình dành cho các Mẹ mang thai hoặc có con nhỏ đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

4.  Cách thức tham gia:

 Bước 1: Quay video với hiệu ứng AR Filter đặc biệt từ HiPP

- Bước 1: Mẹ và/hoặc bé sử dụng AR Filter để quay clip (clip tối thiểu 10 giây). Các Mẹ bầu vẫn hoàn toàn có thể tham gia!

Để quay video với hiệu ứng AR Filter đặc biệt từ HiPP, mời mẹ BẤM TẠI ĐÂY.

Điểm đặc biệt là mỗi lần quay video, các câu chúc sẽ hiện ra khác nhau đó nha Mẹ ơi!

Bước 2: Đăng video kèm hashtag

Bước 2: Các Mẹ đăng video lên trang Facebook cá nhân dưới chế độ công khai kèm hashtag #HiPPKhoẻĐườngRuột #HiPPTăngĐềKháng và chia sẻ câu chuyện đáng nhớ cùng con.

Bước 3: Điền thông tin dự thi

Các Mẹ điền đầy đủ thông tin TẠI LINK NÀY để BTC chấm giải và liên hệ trao quà trong trường hợp các Mẹ trúng giải nha. Hạn chót điền thông tin: 23h59 phút ngày 12/05/2022.

*Lưu ý: các Mẹ có thể tham gia đăng nhiều video nhé, như vậy cơ hội trúng thưởng sẽ càng cao đó! Lưu ý với mỗi lần đăng video dự thi mới, Mẹ cần tiếp tục điền thông tin về bài dự thi mới TẠI LINK NÀY để BTC nhận biết và chấm bài dự thi mới của Mẹ nhé! 

5. Cách thức tính điểm:

Tổng điểm tối đa của mỗi Mẹ là 100 điểm với 2 yếu tố đánh giá chính như sau: 

- Chất lượng video: tối đa 50 điểm 

- Chất lượng câu chuyện chia sẻ: tối đa 50 điểm

6. Cơ cấu giải thưởng:

- 01 Giải nhất: dành cho 01 Mẹ có điểm cao nhất. Giải thưởng là 1 năm dùng sữa HiPP Organic Combiotic trị giá 30 triệu VNĐ (tương đương 48 lon sữa HiPP Organic Combiotic 800gr) 

- 02 Giải nhì: dành cho 02 Mẹ có điểm số cao thứ hai. Mỗi giải bao gồm: 

+ 1 cầu trượt cao cấp đa năng cho bé của thương hiệu cao cấp YAYA Toys (nhập khẩu Hàn Quốc, tiêu chuẩn Châu Âu)

+ 1 set quà từ HiPP trị giá 1 triệu VNĐ

- 05 Giải ba: dành cho 05 Mẹ có điểm số cao thứ 3. Mỗi giải bao gồm: 

+ 1 bộ trống cho bé của thương hiệu Peekaboo 

+ 1 thùng đồ chơi ghép hình của thương hiệu Battat 

+ 1 set quà HiPP trị giá 1 triệu VNĐ

- 20 Giải khuyến khích: dành cho 20 Mẹ có điểm số cao thứ 4. Mỗi giải bao gồm 1 set quà từ HiPP trị giá 1 triệu VNĐ

- 01 Giải Mẹ bầu ấn tượng: dành riêng cho Mẹ bầu có điểm số cao nhất. Giải thưởng bao gồm:

+ 1 set đồ cho Mẹ từ Phillips Avent bao gồm: 01 máy hút sữa điện đôi mã SCF303/01, 01 bình sữa bằng nhựa 125ml (đơn) mã SCF 690.13, 01 máy tiệt trùng và sấy khô bình sữa cao cấp mã SCF293/00, 01 máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc bằng điện SCF358/00. 

+ 1 set quà HiPP trị giá 1 triệu VNĐ

- 01 Giải lan tỏa: dành cho 01 Mẹ có lượng tương tác (cảm xúc + share + comment) cao nhất cho bài post trên trang cá nhân. Giải thưởng là 1 set quà từ HiPP trị giá 1 triệu VNĐ 

7. Điều khoản, điều kiện và các lưu ý khác: 

- Ban tổ chức chỉ tiến hành chấm giải cho những bài dự thi làm đủ 3 bước ở phần “Cách thức tham gia”. Giải thưởng sẽ được trao cho người thắng giải trong vòng 30 ngày sau khi công bố kết quả hoặc thời gian vận chuyển có thể thay đổi tuỳ vào tình hình thực tế. (BTC sẽ có trách nhiệm thông báo đến người trúng thưởng những nội dung này).

- Sử dụng tài khoản Facebook thật. 

- Bài dự thi là duy nhất, không sao chép từ nguồn khác. 

- BTC có toàn quyền sử dụng hình ảnh, bài viết, tên tuổi của người tham gia cuộc thi cũng như ảnh dự thi cho mục đích quảng cáo, thương mại mà không phải trả bất kì khoản phí nào liên quan đến quyền tác giả cho người tham gia cuộc thi.

- BTC có toàn quyền gỡ bỏ không cần thông báo trước những tác phẩm vi phạm quy định của cuộc thi, sao chép, hoặc chứa nội dung nhạy cảm hoặc vi phạm pháp luật, thuần phong mỹ tục và văn hoá Việt Nam.

- Người chơi đồng ý để những thông tin cá nhân cơ bản (Tên, Facebook) được công khai trong trường hợp người chơi thắng giải và giải thưởng được công bố trên trang Facebook HiPP Việt Nam. 

- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, BTC sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.

- Mỗi tài khoản tham gia cuộc thi có quyền tham gia nhiều lần với nhiều clip khác nhau nhưng chỉ có một trong số đó được nhận giải từ BTC.

- Tất cả người tham gia phải từ 18 tuổi trở lên.

- Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

- Không được phép sử dụng phần mềm tăng like, comment, share ảo. Mọi trường hợp phát hiện gian lận đều được tính là không hợp lệ. 

- Quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt và được sử dụng đúng thể lệ chương trình.

Còn chần chừ gì nữa Mẹ ơi, tham gia ngay để rinh về những phần thưởng giá trị chưa từng có thôi nào !!! Mẹ nhớ nhé, càng quay nhiều video, càng nhiều cơ hội trúng giải nha!