TRẺ NHỎ ĐI BIỂN, ĐI CHƠI BÊN NGOÀI… CÓ CẦN PHẢI BÔI KEM CHỐNG NẮNG?

Cũng giống như cây cối, cơ thể con người cũng cần cơ chế quang hợp để tổng hợp vitamin, đặc biệt là vitamin D - hỗ trợ hấp thu chất calcium vào từng tế bào, giúp phát huy hết tác dụng của lượng calcium sẵn có trong cơ thể, đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Tuy nhiên không phải thời điểm nào trong ngày mẹ cũng cho bé tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Ánh nắng có thực sự an toàn đối với trẻ nhỏ?

Theo bác sĩ Roxana Daneshjou của Trường Y, Đại học Stanford (Mỹ): ánh nắng trực tiếp có thể gây bỏng da, thậm chí các tia UV (UVA & UVB) có khả năng phá hủy AND dẫn đến hiện tượng ung thư da. Đặc biệt, làn da của trẻ nhỏ khá mỏng manh và yếu ớt so với làn da của người trưởng thành, dù được che chắn bởi các lớp quần áo phù hợp, cũng không giúp hạn chế được sự xuyên thấu, tác động cùng các vùng da khác không được che chắn như vùng da mặt, cổ, tay…

Kem chống nắng là một sản phẩm rất cần thiết không chỉ đối với người lớn mà đó cũng là một sản phẩm tối ưu dành cho trẻ nhỏ. Với chỉ số chống nắng SPF 30, làn da đã được bảo vệ chống nắng lên đên 97%, công thức chống nắng mới đến từ HiPP – công ty có bề dày kinh nghiệm trong nghiên cứu các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ: an toàn – hiệu quả - tiện lợi.

Kem chống nắng HiPP Organic dành cho trẻ nhỏ:

-  Chiết xuất từ dầu hạnh nhân hữu cơ giúp dưỡng da

-   Không chứa các vi hạt gây tổn thương da

-   Không chứa hương liệu, chất thơm, paraben, octocrylen gây mẫn cảm, dị ứng đối với da

Công thức chống nước, bảo vệ làn da, không gây nhờn rít – giúp bé thoải mái với những hoạt động của mình.

Mẹ có thể tự tin rằng, con sẽ được bảo vệ chống lại các tác nhân bên ngoài cùng HiPP.