HiPP trao tặng 1000 sản phẩm cho trẻ em khó khăn do Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh


Sáng ngày 22.9.2021, đại diện của HiPP đã trao tặng 1.000 sản phẩm cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh. 

Thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu bùng phát dịch Covid-19 vào cuối tháng 5.2021, tính thời điểm hiện tại thành phố đã có gần 350.000 ca nhiễm, mỗi ngày trung bình khoảng 5.000 ca nhiễm. Các bác sĩ, công an, bộ đội và tình nguyện viện ở khắp cả nước xung phong vào tâm dịch Hồ Chí Minh để hỗ trợ sát cách với thành phố cùng chiến đấu với đợt dịch lần này.

Những ngày qua, thông tin về đội ngũ y bác sĩ tại TP.HCM nói chung và Bệnh viện Hùng Vương nói riêng phải làm việc trong điều kiện đầy áp lực khiến nhiều người không khỏi xót xa. Đồng thời, đợt dịch COVID 19 nghiêm trọng lần này đã khiến nhiều trẻ chỉ còn cha/mẹ, hoặc thậm chí trở thành trẻ mồ côi. Chính những câu chuyện, hình ảnh này đã thôi thúc HiPP kết nối trực tiếp và kịp thời với các cơ quan, đoàn thể liên quan tại đây để có thể san sẻ bớt khó khăn mà các em đang gặp phải.


Đại diện nhãn hàng HiPP với sự giúp đỡ của Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận tổ quốc, công an Phường 12 Quận 5, TP Hồ Chí Minh đã trao tặng 1000 sản phẩm cho các trẻ em ở khu vực này. Thông qua phần quà nhỏ bé mà thiết thực này, HiPP mong muốn trao gửi tình yêu thương và san sẻ phần nào khó khăn mà các em đang gặp phải. HiPP hy vọng các bé sẽ sớm được đoàn tụ gia đình.

HiPP là thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm organic (hữu cơ) dành cho trẻ em. Tự hào là đơn vị tiên phong về canh tác và sản xuất thực phẩm hữu cơ trên thế giới, nhãn hàng HiPP trong suốt hơn 122 năm qua đã không ngừng nỗ lực đem đến những giá trị sống tốt đẹp. 

“Chúng tôi muốn con cháu chúng ta được thừa hưởng một thế giới đáng sống và đầy yêu thương” đã, đang và sẽ luôn là tôn chỉ của HiPP trong sứ mệnh đem đến sự phát triển tự nhiên, toàn diện và khoẻ mạnh cho bé yêu trên khắp thế giới.